Background



ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์ ช่องทางการร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม
28 กันยายน 2564

427


ประชาสัมพันธ์ ช่องทางการร้องเรียน/ร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม
ผ่าน 5 ช่องทาง การให้บริการประชาชนของศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย"
1. ยื่นร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตัวเอง (Walk-In) ที่ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด/อำเภอ
2. ตู้ ปณ.101 ปณฝ.มหาดไทย กรุงเทพฯ 10200
3. สายด่วน 1567 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
4. แอปพลิเคชัน MOI1567 ทั้งระบบ iOS และ Android
5. เว็บไซต์ http://www.damrongdham.moi.go.th